Zalo - Hỗ trợ
 
 

QUY TRÌNH GIẢI QUYẾT TRANH CHẤP/ XỬ LÝ KHIẾU NẠI

Trong trường hợp phát sinh tranh chấp từ giao dịch thực hiện trên ứng dụng với khách hàng. Beebox khuyến khích giải pháp thương lượng, hòa giải giữa các bên để đạt được sự đồng thuận giữa các bên nhằm duy trì sự tin cậy của khách hàng vào chất lượng sản phẩm.

Trường hợp hai bên không thể thương lượng với nhau và yêu cầu Beebox đứng ra giải quyết vụ việc, tôn trọng quyết định của Beebox là quyết định cuối cùng. Tranh chấp hoặc khiếu nại sẽ được Beebox xử lý theo trình tự các bước sau:

  • Bước 1: Thành viên người mua khiếu nại về hàng hóa của người bán qua email: snb.hanoi@gmail.com hoặc gọi điện trực tiếp về hotline 024 399 00 355.
  • Bước 2: Bộ phận Chăm Sóc Khách Hàng của Beebox sẽ tiếp nhận các khiếu nại của thành viên người mua, tùy theo tính chất và mức độ của khiếu nại thì bên Beebox sẽ có những biện pháp cụ thể hỗ trợ người mua để giải quyết tranh chấp đó.
  • Bước 3: Khiếu nại Trả hàng/Hoàn tiền được xử lý theo Chính Sách Trả Hàng Và Hoàn Tiền của Beebox. Đối với các tranh chấp không phải là khiếu nại Trả hàng/Hoàn tiền, Beebox yêu cầu các bên tranh chấp cung cấp đầy đủ thông tin/tài liệu liên quan đến vụ việc, và đưa ra hướng giải quyết dựa trên các thông tin/tài liệu thu thập được trong vòng 7 ngày làm việc kể từ ngày nhận được đầy đủ các thông tin/tài liệu có liên quan đến vụ việc.
  • Bước 4: Trong trường hợp nằm ngoài khả năng và thẩm quyền của Sàn Giao Dịch Thương Mại Điện Tử, Beebox sẽ yêu cầu các bên tranh chấp đưa vụ việc ra giải quyết tại cơ quan nhà nước có thẩm quyền theo quy định của pháp luật. Beebox tôn trọng và nghiêm túc thực hiện các quy định của pháp luật về bảo vệ quyền lợi của khách hàng (người tiêu dùng). Các Nhà cung cấp bán hàng trên sàn Giao Dịch Thương Mại Điện Tử Beebox cần cung cấp đầy đủ, chính xác, trung thực và chi tiết các thông tin/tài liệu liên quan đến sản phẩm. Mọi hành vi lừa đảo, gian lận trong kinh doanh đều bị lên án và phải chịu hoàn toàn trách nhiệm trước pháp luật.

Quy trình giải quyết tranh chấp, khiếu nại này được giải thích và điều chỉnh phù hợp với Quy chế hoạt động ứng dụng cung cấp dịch vụ TMĐT Beebox ngày 27 tháng 04 năm 2021, được sửa đổi, bổ sung tại từng thời điểm (“Quy chế hoạt động”). Các thuật ngữ viết hoa trong quy trình giải quyết tranh chấp, khiếu nại này sẽ có ý nghĩa như được quy định tại Quy chế hoạt động.

 

     

 

GIỮ GẮN KẾT ĐẬM SÂU

 

Thông tin liên hệ

Công ty cổ phần công nghệ SNB Việt Nam
MST: 0108220120
Ngày cấp: 06/4/2018
Nơi cấp: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội
Địa chỉ: Khu CNC Hòa Lạc, Thôn 7, xã Hạ Bằng, huyện Thạch Thất, Hà Nội
Điện thoại: 024 399 00 355
Email: snb.hanoi@gmail.com
Người đại diện: Lê Tuấn Anh

Chính sách pháp lý